Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Định vị mọi bưu kiện từ Viettel Post của bạn chỉ bằng cú nhấp chuột

Định vị mọi bưu kiện từ Viettel Post của bạn chỉ bằng cú nhấp chuột


Tại sao lại tìm kiếm trên các trang web định vị khác trong khi Viettel Post tracking có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu về theo dõi bưu phẩm của bạn?


Viettel Post là hãng vận chuyển được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Nhưng làm thế nào để kiểm tra và xác định rõ bưu kiện của bạn đang ở đâu thì không phải ai cũng biết. Sau đây là cách kiểm tra hàng qua Viettel nhanh, đơn giản, tiết kiệm nhất:

 

Cách kiểm tra đơn hàng qua Viettel Post tracking

Bước 1: Lấy mã vận đơn

Khi sử dụng dịch vụ Viettel Post tracking tại Viettel Post thì bạn sẽ ghi có ghi một ‘Phiếu gửi’, ở phiếu này sẽ có một mã vạch ghi một dãy số đó là ‘Mã phiếu gửi’. Bạn hãy copy mã phiếu gửi đó.

Bước 2: Theo dõi bưu kiện

Tiếp theo, truy cập vào đường dẫn này để kiểm tra chi tiết bưu kiện đã tới đâu:  

https://www.viettelpost.com.vn/Tracking

Khi vào đường dẫn, bạn nhập ‘Mã phiếu gửi’ vào ô tìm kiếm. Sau đó chi tiết bưu phẩm sẽ hiện ra bao gồm: trạng thái bưu phẩm đã gửi đang ở bưu cục nào, thời gian nào và đã tới tay người nhận hay chưa. Khi dòng trại thái chuyển sang ‘Phát thành công’ thì lúc này bưu phẩm đã được giao tới nơi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi trực tiếp support. Nếu bạn có sử dụng Facebook, có thể truy cập ngay vào Fanpage chính thức của Viettel Post, chat với nhân viên hỗ trợ, cung cấp mã vận đơn và nhờ họ kiểm tra giùm nhé.

 

Với Viettel Post tracking sẽ giúp bạn chủ động và hiểu rõ hơn tình trạng đơn hàng trong việc vận chuyển hàng hóa. Chúc các bạn thành công!

viettel-post-tracking



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA GIAO HÀNG HỎA TỐC CỦA VIETTEL POST

BẢNG CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA GIAO HÀNG HỎA TỐC CỦA VIETTEL POST             Dịch vụ chuyển phát 60 giờ (V60) của Công ty Cổ phần Bưu chính ...